Khám phá 4 cửa hàng bánh ngọt ngon nhất tại Đà Nẵng

dulichdaiduongblog sẽ cùng bạn khám phá 4 cửa hàng bánh ngọt ngon tại Đà nẵng, tìm hiểu đế biết thêm địa chỉ đến Đà nẵng được thưởng thức những món bánh ngọt ngon khó cưỡng lại nha.

Wonderlust Cafe & Bakery- tiệm bánh ngọt đình đám tại Đà Nẵng

Nằm trên đường Trần Phú, tiệm bánh Wonderlust Cafe & Bakery là cửa tiệm bánh ngọt tại Đà Nẵng đình đám. Mặc dù không gian của tiệm bánh này không lớn nhưng những vật dụng được sắp xếp vô cùng gọn gàng hợp lý, mang đến cảm giác sạch sẽ, ngon mắt.

Chỉ cần bước chân vào cửa tiệm, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vô vàn các loại bánh ngọt bắt mắt như: bánh bông lan trứng muối, bánh cupcakes, bánh tiramisu,  bánh mousse trà xanh, bánh macaron,..

Bánh Bông Lan Trứng Muối tại Wonderlust Cafe & Bakery
Bánh Bông Lan Trứng Muối tại Wonderlust Cafe & Bakery

Địa chỉ Wonderlust Cafe & Bakery: 101 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

>>> Đặt ngay giá vé máy bay tết đi Đà Nẵng ngay hôm nay để thưởng thức những món bánh cực ngon này nhé!

Le Bordeaux – tiệm bánh ngọt tại Đà Nẵng mang không gian nước Pháp

Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu lắm nhưng Le Bordeaux đã được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích bởi phong cách rất “nước Pháp”.  Sở dĩ có điều này do chủ nhân nơi đây là người Pháp chính gốc. Hầu hết các công việc từ thiết kế, trang trí quán cho đến việc làm bánh ngọt đều chính do ông chủ tự tay thực hiện.

Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bánh Cannelés de Bordeaux với vỏ ngoài là Caramel có nhân trứng sữa nhé! Đây là “món đinh” của quán. Ngoài ra, Le Bordeaux cũng có bán các loại đồ ăn như mứt, chocolate… với nhiều hương vị khác nhau, được đặt trong những chiếc hộp nhỏ nhỏ xinh xinh, rất thích hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt đấy nhé!

Món bánh Cannelés de Bordeaux
Món bánh Cannelés de Bordeaux

Địa chỉ Le Bordeaux : 86 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ jetstar  đi Đà Nẵng có đắt không?

Tiệm bánh Út Mô Tô độc đáo

Trong những tiệm bánh ngọt tại Đà Nẵng thì cái tên Út Mô Tô độc đáo nhất. Trước kia, đây là cửa hàng chuyên sửa chữa mô tô, xe máy và chủ quán làm thêm bánh kem để tăng thêm thu nhập. Nhưng điều bất ngờ là những chiếc bánh kem do Út Mô Tô trực tiếp làm ra lại thu hút thực khách đến vậy, khiến tiệm trở nên nổi tiếng đến mức chủ nhân của nơi này quyết định bỏ cửa hàng sửa chữa mô tô và chuyển hẳn sang làm bánh.

Địa chỉ Út Mô Tô: 77 Hoàng Diệu, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Bạn cũng tham khảo được thêm 1 số địa chỉ bán bánh ngọt ngon tại Đà nẵng, du lịch tới đây nhớ thưởng thức nhé!

Nguồn: Bật mí địa chỉ 4 tiệm bánh ngọt ngon nhất tại Đà Nẵng

Leave a comment